HongTa Interior : หงต๋า อินทีเรีย จำกัด

 
เฟอร์นิเจอร์/Furniture 

   เฟอร์นิเจอร์ (furniture) เป็นสิ่งของที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ที่ใช้รองรับการใช้งานของคนเรา (เช่นเก้าอี้หรือเตียงนอน) หรือมีไว้สำหรับเก็บของ หรือเก็บวัตถุทางแนวตั้งเหนือพื้นผิวของพื้นดิน เครื่องเรือนสำหรับเก็บของมักมีประตู บานเลื่อน และชั้นเก็บของ ที่อาจเก็บของชิ้นเล็ก ๆ อย่างเสื้อผ้า อุปกรณ์ หนังสือ ข้าวของเครื่องใช้
  เฟอร์นิเจอร์เป็นผลิตผลที่เกิดจากการออกแบบทางด้านศิลปะ และอาจถือได้ว่าเป็นงานศิลปะประดับตกแต่ง นอกจากนี้อาจมีความหมายในทางเชิงสัญลักษณ์หรือทางด้านศาสนา เฟอร์นิเจอร์อาจมีส่วนประกอบร่วมอื่นอย่างเช่นนาฬิกาหรือโคมไฟ เพื่อประโยชน์ใช้สอยพื้นที่ภายใน เฟอร์นิเจอร์สามารถทำได้จากวัสดุหลากหลายประเภท เช่น เหล็ก พลาสติก ไม้

 

บ้าน/Home

  บ้านถือเป็นที่อยู่อาศัยอันดับแรกที่ทุกคนปรารถนา บ้านคือศูนย์รวมของครอบครัว ที่ให้ทั้งความอบอุ่น ความปลอดภัย ความสบายกาย และความสบายใจ ดังนั้นการตกแต่งบ้านยอมเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ต้องการ การตกแต่งภายในจึงเป็นทางเลือกที่ดีเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการนั้น  

 
ร้านค้า/Store
   ปัจจุบันการขายสินค้าได้พัฒนาไปอย่างมากจากอดีตที่ไม่นานมานัก ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการมีหน้าร้านสำหรับทำธุรกิจค้าขายนั้นช่วยส่งเสริมการค้าขายได้ในระดับสูงทีเดียว ดังนั้นการตกแต่งร้านค้าให้มีความเหมาะสมกับธุรกิจย่อมมีความสำคัญอย่างมาก เพื่อส่งเสริมการค้ามีความก้าวหน้าทันสมัย อยู่ตลอดเวลา
 
สำนักงาน/Office
   การทำธุรกิจไม่ว่าจะขนาดใหญ ขนาดกลาง หรือแม้แต่ขนาดย่อมนั้น สิ่งที่จำเป้นต้องมีอีกอย่างนึงคือ สถานที่ทำงาน ซึ่งในปัจจุบันนั้นจะปรากฎในรูปแบบ สำนักงาน หรือที่เรียกกันติดปากว่า"ออฟฟิต" ซึ่งในส่วนของออฟฟิตนั้นจำเป็นอย่างมากที่ต้องมีการตกแต่งให้เหมาะสมกับงานที่ต้องปฏิบัติ เพื่อที่จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจเจริญเติมโตได้มากขึ้น ยิ่งตกแต่งออฟฟิตให้เหมาะสมและสามารถใช้งานได้สะดวกมากเท่าไร ก็ยิ่งเพิ่มโอกาศในการเติมโตของธุรกิจมากเท่านั้น
 
***ดูตัวอย่างงานตกแต่งภายใน กรูณาคลิ๊กที่รูป***

  สถิติคนเข้าชมเว็บ
684602