HongTa Interior : หงต๋า อินทีเรีย จำกัด

   
     
   
   
 งานกล่องไฟ   กล่องไฟ หรือบางครั้งเราอาจจะเรียกว่าป้ายไฟ เป็นลักษณะของป้ายโฆษณาชนิดนึง ซึ่งใช้ไฟฟ้าในการให้พลังงานกำเนิดแสดงสว่าง เพื่อให้ป้ายนั้นๆดูเด่นขึ้น สวยงามขึ้น ปัจจุบัน ป้ายกล่องไฟ มีมากมายหลายประเภทให้ท่านได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม     
 แบรนต่างๆ   เป็นรูปงานที่เราได้ให้บริการกับ แบรนด์สินค้า หรือห้างร้านต่างๆ โดยในแบรนด์ หรือร้านๆนึง จัดทำผลิตภัณฑ์หลากหลายอย่าง ดังนั้นผลงานที่ห้างร้านเหล่านี้ได้ใช้บริการเรา ก็สามารถเป็นแนวทางให้ท่านทั้งหลายได้เลือกใช้บริการทางเราได้อย่างหลากหลาย
   
   
   
 ไวนิล เป็นประเภทป้ายที่ได้รับความนิยมมาตลอด ตั้งแต่อดีตยังปัจจุบัน เนืองจากเป็นวัสดุมีต้นทุนต่ำและสามารถสื่อโฆษณาได้อย่างดี และสามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น งานโครงไม้ ขึงบนโครงเหล็กที่มีขนาดใหญ่-เล็ก ขึงกำแพง ติดประกาศ ห้ายชายคา ฯลฯ    
 งานอักษร  เป็นงานที่มีความสวยงาม ดูมีมิติ ทนต่อสภาพแวดล้อม มีหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็น โลหะ อลูมิเนียม พลาสติก ไม้ อคลิลิค เรซิ่น ฯลฯ อีกทั้งสามารถติดตั้งได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแนวตั้ง แนวนอน วงกลม หรือรูปร่างต่างๆตามที่ท่านต้องการ
   
   
   
 งานสติกเกอร์  เป็นงานที่ได้ความนิยมอย่างมาก เพราะสามารถตกแต่งได้หลากหลาย ห้าง ร้าน สำนักงาน โรงงาน ที่พักอาศัย และเลยไปถึงฉลากสินค้า ไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กก็สามารถทำให้เกิดความสวยงามได้หมด แล้วก็มีวัสดุให้เลือกอย่างมากมายตามที่ท่านต้องการ    
 งานทาวเว่อร์  เป็นงานที่สามารถบ่งบอก หรือโฆษณาสถานที่ หรือองค์กรของท่านได้อย่างชัดเจน ส่วนใหญ่จะติดตั้งบริเวณหน้า องค์กรของท่าน เพื่อให้ลูกค้า หรือบุคคลที่สนใจ ได้สังเกตุเห็นอย่างง่ายดาย
   
   
   
 อุปกรณ์จัดบูธ เราร่วมรวมอุปกรณ์สำหรับ จัดบูธ จัดงานอีเว้นต่างๆ มาให้ท่านได้เลือกใช้สอยกันตามความเหมาะสมแล้วความสวยงาม วัสดุที่แข็งแรง และรูปทรงที่ทันสมัย เราเชื่อมั่นว่าสามารถตอบโจทย์ท่านได้ไม่มากก็น้อยแน่นอน
 บูธแสดงสินค้า  มีบริษัท ห้างร้าน หรือองค์กรมากมาย ที่ต้องมีการจัดแสดงสินค้าเพื่อส่งเสริมการขาย แต่การจัดแสดงสินค้านั้นๆ บูธที่จัดแสดงก็ต้องมีความสวยงาม และทันสมัยเพื่อดึงดูดความสนใจต่อผู้ที่มาร่วมงาน เพื่อส่งเสริมการขายอีกทางนึง
   
   
   


  สถิติคนเข้าชมเว็บ
686435